Battlefield: Bad Company 2 หวังจะก้าวสู่อันดับหนึ่งเกมยิงบนพีซี

battlefieldbadcompany2580-plain

ได้กลับมาอัพเดทกันต่อเสียที หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้อัพมาเกือบอาทิตย์ (ติดงานรับปริญญาฯ) ครับ

หลังจากที่เหล่าพีซีเกมเมอร์ต่างเซ็งไปตามๆ กันเนื่องด้วยกรณี COD: MW2 เวอร์ชั่นพีซี ไม่รองรับ dedicated server วันนี้ทาง EA ก็โจมตี Infinity Ward อีกครั้ง Frank Gibeau ได้กล่าวไว้ในการงานนำเสนอว่า Battlefield: Bad Company 2 จะ “มีการเล่นออนไลน์ที่ลุ่มลึก และรองรับ dedicated server เราจะแข่งกันตัวต่อตัวกันกับ Call of Duty ในเรื่องของรูปแบบของคุณภาพ และการเล่นออนไลน์” นอกจากนี้  John Riccitiello หัวเรือใหญ่ของ EA ยังเสริมอีกว่า “Bad Company 2 มีทุกสิ่งที่เหมาะสมในตัวมันเองที่ควรจะมี ในการประชันกับเกมยิงอันดับหนึ่งที่จะออกในช่วงอาทิตย์หน้า (คิดว่าคงพูดผิด น่าจะเป็นอาทิตย์นี้มากกว่า)”

ยังไม่พอ เมื่อ Gordon Van Dyke จากทาง DICE ผู้พัฒนาเกมนี้ได้กล่าวเพิ่มเติมสำหรับเกมนี้ในเวอร์ชั่นพีซีอีกด้วยว่า “บนเวอร์ชั่นพีซี จะได้รับการดูแลเหมือนดั่งคอนโซล แต่จะมีความแตกต่างเล็กน้อยในรูปแบบการเล่น เราระลึกถึงตลอดเวลาว่าเราให้ความสำคัญของทั้งตลาดคอนโซลและพีซีอย่างเต็มที่”

Battlefield: Bad Company 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้า โดยจะเปิดให้เล่นในเบต้าเวอร์ชั่นบน PS3 ก่อนใครเพื่อนในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นอีกไม่กี่อาทิตย์ถึงจะเป็นคิวของทางพีซีครับ

Source: Joystiq

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *