ข้อมูลล่าสุด Metal Gear Solid: Peace Walker

ไม่รู้มีใครรอแบบผมรึเปล่า แต่ผมเป็นคนนึงที่รอเกมนี้อยู่ ก่อนหน้านี้ Hideo Kojima ที่เป็นโปรดิวเซอร์หลักของเกมนี้บอกว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ลงทุนในระดับเดียวกับ Metal Gear Solid ภาค 4 เลยทีเดียวเชียว (หรือจะบอกว่าภาค Rising เป็นภาคน้ำจิ้ม ?) วันนี้ Hideo Kojima ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลายเรื่องเลย ขอสรุปแบบคร่าวๆ ให้อ่านกันดังนี้

วันนี้ Hideo Kojima ได้ออกมาเผยว่าได้จับมือกับ Capcom ในการยัดเอาสัตว์ประหลาดบางส่วนจากเกมปราบแย้ที่หลายคนรู้จักกันดีคือ Monster Hunter จับใส่เข้าไปในเกมนี้ด้วย ซึ่งน่าจะอยู่ในโหมดพิเศษของเกม ถ้าใส่ไปในเกมหลักเลยผมว่าคงแปลกน่าดูและโคจิม่าก็คงไม่ทำแบบนั้น เพราะปกติเกมซีรี่ส์นี้ก็ชอบเอาเกมอื่นๆ มาแจมด้วยเป็นประจำในโหมดพิเศษ เช่น Ape Escape, Assassin’s Creed

นอกจากนี้โคจิม่ายังให้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของคอนโซลอีกว่าเกมในอนาคตจะให้ประสบการณ์ที่เหมือนกันในทุกๆ แพลตฟอร์ม และสามารถที่จะนำไปเล่นได้ทุกสถานที่ตั้งแต่ห้องนั่งเล่นหรือออกไปข้างนอก แน่นอนว่าการพูดแบบนี้ทำให้ Hiroshi Kawano ประธานของ SCE (Sony Computer Entertainment) ญี่ปุ่นที่อยู่ในงานนี้ด้วยถึงกับเหวอนิดๆ ไปเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยวิดีโอตัวล่าสุดของ Metal Gear Solid: Peace Walker (Character Trailer)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *