ข่าวลือ Sony Xperia Tablet Z พร้อมสเปค

Sony_logo

ก่อนหน้านี้โซนี่ได้ออก tablet รุ่นนึงที่น่าสนใจอย่าง Sony Xperia Tablet S ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ถึงตอนนี้ขึ้นปีใหม่มีข่าวของ tablet รุ่นใหม่ของโซนี่มาอีกแล้ว คาดว่าจะใช้ชื่อรุ่นว่า Xperia Tablet Z โดยมาพร้อมกับสเปคที่น่าสนใจทีเดียวเชียว

โดยจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้น Xperia Tablet Z จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วความละเอียดระดับ Full HD (1920×1080) พร้อมซีพียู Snapdragon S4 Quad-Core ความเร็ว 1.5 GHz ส่วนแรมนั้นให้มา 2GB เมมในเครื่อง 32GB และยังกันฝุ่นกันน้ำได้แบบโทรศัพท์ในรุ่นเดียวกันอีกต่างหาก

เรื่องแบตนั้นให้มาแบบเหลือเฟือคือ 6000 mAh กล้อง 8.1 ล้านพิกเซลด้านหลังและ 2.2 ล้านพิกเซลด้านหน้า ส่วนการเชื่อมต่อนั้นมาพร้อมกับ Wi-Fi a/b/g/n ครบถ้วน บลูทูธ และ NFC ระบบปฏิบัติการนั้นใช้ Android 4.1.2

ดูแล้วสเปคนั้นทำไมถึงคล้ายคลึงกับโทรศัพท์ Sony Xperia Z ที่เพิ่งเปิดตัวไปเหลือเกินก็ไม่รู้ ซึ่งสเปคที่ผมเอามานำเสนอนั้นก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจริงหรือไม่ เหลือแค่รอการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากทางโซนี่เท่านั้นละครับถึงจะบอกอะไรได้เพราะดูแล้วกว่าจะออกวางจำหน่ายก็คงเลยครึ่งปีนี้ไปแล้วค่อนข้างแน่นอน

Source: SlashGear

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *