Logitech Ultrathin Touch Mouse เมาส์สุดบางสำหรับ notebook

Logitech ยังออกของดีๆ มาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวเมาส์เล่นเกม G602 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็มีเมาส์สำหรับการใช้งานอีกประเภทเปิดตัวด้วยเช่นกันโดยคราวนี้เล็งตลาดผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พกพา (notebook) เป็นหลักมากกว่าบนพีซีตั้งโต๊ะ

โดยเมาส์ตระกูลนี้ก็คือ Logitech Ultrathin Touch Mouse เป็นเมาส์ไร้สายมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่ายและไม่มีปุ่มปรากฎให้เห็นเลยเนื่องจากเป็น touch mouse นั่นเอง จุดเด่นคือมีความบางมากสามารถใส่ในกระเป๋า notebook ได้ง่ายไม่ดูเทอะทะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับลูกเล่น easy switch ที่ทำให้เรานั้นสามารถสลับเมาส์จากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่สับสวิทช์

เมาส์ตระกูลนี้มีสองรุ่นคือ T630 ที่มีสีขาว ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับคอมพิวเตอร์ตระกูล Mac เป็นหลัก และ T631 สีดำที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows โดยทั้งสองรุ่นนี้มีโปรแกรมจากทาง Logitech เสริมให้การทำงานของจากเมาส์ตัวนี้สะดวกกว่าเดิมอีกด้วย

สำหรับการเชื่อมต่อนั้นใช้ bluetooth และมีแบตภายในที่สามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB ได้อย่างง่ายดาย แต่ทาง Logitech ไม่ได้แจ้งข้อมูลความละเอียดของเมาส์มาแต่คาดว่าจะอยู่ที่ 800-1000 dpi ราคาของทั้งสองรุ่นนี้จะอยู่ที่ $69.99 (ประมาณ 2,200 บาท) และขณะนี้เปิดให้จองแล้ว

From: Logitech

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *