จอยเกมสำหรับ iPhone จาก Logitech เผยภาพยั่วน้ำลาย

หนึ่งในอัพเดทที่เพิ่มเข้ามาใน iOS 7 ที่หลายคนอาจไม่ได้พูดถึงกันมากมายนัก คือการรองรับการเชื่อมต่อกับจอยเกมได้โดยตรง หลังจากการอัพเดทตรงนี้ทำให้ค่ายที่ผลิตจอยสำหรับเล่นเกมหรืออุปกรณ์ต่างๆ เริ่มทยอยรีบพัฒนาจอยเกมของตัวเองออกมาเป็นการใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ Logitech ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีก็ได้กระโดดลงมาเล่นตรงนี้ด้วย พร้อมทั้งเผยภาพของอุปกรณ์ตัวนี้แบบเบื้องต้นด้วย

โดยผู้ที่โพสต์ภาพนี้ลงก็คือทาง Logitech เอง โดยทำการโพสต์ลง Facebook แสดงให้เห็นรายละเอียดของจอยตัวนี้ ที่สามารถนำโทรศัพท์ iPhone เสียบลงไปตรงกลางได้แบบสบายๆ พร้อมทั้งเผื่อรูไว้ด้านหลังสำหรับการใช้งานกล้องอีกด้วย ปุ่มการบังคับทิศทางเป็นแบบดิจิตอลตามปกติ พร้อมปุ่ม ABXY รวมถึงมีปุ่มด้านบนอีกสองปุ่มด้วย ด้านการเชื่อมต่อนั้นเรายังไม่แน่ใจว่าใช้ Lightning Port หรือ Bluetooth กันแน่ แต่จากที่ประเมินคร่าวๆ น่าจะใช้ Bluetooth ในการเชื่อมต่อ

ถึงแม้ว่าอุปกรณ์ขนาดจะไม่เล็กเท่าไหร่รวมถึงพับก็ไม่ได้ แต่คุณภาพการประกอบนั้นมองจากตรงนี้น่าจะทนทานได้พอสมควร เหมาะแก่การเล่นเกมใหม่ๆ ที่จะรองรับจอยเป็นอย่างยิ่ง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะเอามานำเสนออีกครั้งครับ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *