Samsung เปิดตัว Galaxy Tab A 10.5

Tablet ฝั่งระบบปฏิบัติการ Android ไม่มีแท็บเล็ตค่ายไหนจะแมสเกินไปกว่าซัมซุง ที่มีตระกูล Galaxy Tab ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ติดเครื่องที่อำนวยความสะดวก และราคาที่กำลังพอดี ล่าสุดซัมซุงกำลังจะออกแท็บเล็ตในซีรี่ส์นี้ตัวใหม่แล้วครับ

ล่าสุด Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy Tab A 10.5 ซึ่งสเปคนั้นขนาดจอก็ไม่ต้องคาดเดากันตามชื่อรุ่น มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.5 ความละเอียด 1920×1200 สัดส่วนหน้าจอ 16:10 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 450 และแรมขนาด 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB ส่วนของกล้องนั้นมากับความละเอียดกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

ส่วนของระบบปฏิบัติการนั้นมาพร้อมกับ Android 8.1 พอร์ตชาร์จแบบ USB-C ที่ชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ส่วนของพลังแบตนั้นมากับความจุ 7300 mAh

แท็บเล็ตตัวนี้ Samsung วางเป้าหมายไว้สำหรับงานที่ไม่ได้ต้องการอะไรที่หนักหน่วงมากเช่นความบันเทิงภายในครองครัว เพราะแท็บเล็ตตัวนี้มาพร้อมกับ Kids Mode ที่เหมาะสำหรับเด็ก และมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Always On Daily Board ที่จะทำให้แท็บเล็ตคุณกลายเป็นฮับแสดงข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา ปฏิทิน สภาพอากาศ และยังควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านหากคุณใช้อุปกรณ์ SmartThings ของ Samsung ได้อีกด้วย

ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายและราคาแจ้งออกมาครับ

ที่มา Slashgear

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *