Amazon หลุดภาพแท่นชาร์จไร้สายตัวใหม่ของ Samsung

มีข่าวกันทุกวี่ทุกวันจริง ๆ สำหรับซัมซุง ที่ก่อนจะมีโทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Note 9 ออกมานั้นก็มีภาพหลุดของอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเป็นแท่นชาร์จไร้สายตัวใหม่หลุดออกมาอีกโดยแท่นชาร์จตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า Samsung Wireless Charger Duo

ซึ่งความสามารถของแท่นชาร์จตัวนี้ก็พอจะเดากันได้จากชื่อ ว่ามันสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ถึงสองเครื่องพร้อมกัน และรองรับอุปกรณ์ที่กำลังจะออกมาเช่น Galaxy Note 9 และ Galaxy Watch ที่ยังไม่มีการเปิดตัว หรือจะเป็นโทรศัพท์รุ่นก่อนหน้าที่รองรับระบบไร้สายอย่าง Galaxy S8 และ Galaxy S9

โดยภาพของแท่นชาร์จตัวนี้ได้มาจากงานอีเว้นท์ของ Amazon ซึ่งมีการตั้งโชว์แท่นชาร์จตัวนี้ไว้ด้วย และไม่เคยมีปรากฎมาก่อนจากที่ใด แม้ว่าจะไม่มีโลโก้ของซัมซุงปรากฎอยู่ด้านหน้า แต่เมื่อพลิกลงด้านล่างจะเจอโลโก้และมีสเปคของไฟที่เข้าแท่นชาร์จบอกไว้ว่ารองรับไฟ 12v 2.1A ผ่านพอร์ต USB C ด้านหลัง

โดยจะเห็นว่ามีทั้งแบบวางเอียงและวางแนวราบ ซึ่งแบบวางเอียงก็คาดว่าเอาไว้วางโทรศัพท์ ส่วนแบบราบเอาไว้วาง Galaxy Watch ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

คำถามคือผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมาอยู่ในงานอีเว้นท์ของ Amazon ได้อย่างไร Gizmodo ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่าอาจเป็นความผิดพลาดของพนักงานอเมซอนเอง ที่หยิบผิดตัวนี้ออกมาโชว์ แทนที่จะเป็น Qi Pad ตามที่ QR Code ในงานจัดแสดงโชว์ไว้

ซัมซุงจะมีงานอีเว้นท์เกิดขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ก็คงจะสิ้นสุดการรอคอยเสียที ต้องรอชมกันครับว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวนี้เปิดตัวด้วยหรือไม่

ที่มา Gizmodo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *