ภาพแรก Fitbit Charge 3 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่

หลังจากที่ออกผลิตภัณฑ์ไปในทาง Smartwatch อยู่พักใหญ่ ล่าสุด Fitbit ที่มีต้นกำเนิดจากการทำ wristband ออกกำลังกาย นั้นจะกลับสู่จุดกำเนิดอีกครั้งด้วยการออก wristband สำหรับออกกำลังกายรุ่นใหม่ ในชื่อว่า Fitbit Charge 3

ล่าสุดนั้นมีภาพหลุดของ Fitbit Charge 3 ออกมาแล้วจากเว็บไซต์ NieuweMobiel แล้วจำนวนสองรูป แสดงให้เห็นถึงรูปดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างออกไปถึงสี่แบบ ทั้งตัวเรือนเครื่องเองรวมไปถึงสายด้วย หนึ่งในดีไซน์ที่โดดเด่นที่สุดคือดีไซน์ที่ไม่มีปุ่มด้านข้าง ซึ่งเป็นดีไซน์ที่แตกต่างกับรุ่นที่สองก่อนหน้า ซึ่งปุ่มด้านข้างนั้นคือสิ่งที่ใช้สั่งงานเป็นหลัก มาครั้งนี้หากไร้ปุ่มจริงก็น่าสนใจว่าจะมีวิธีการสั่งการ Fitbit ตัวนี้อย่างไร

นอกจากนี้ยังมีขอบหน้าจอที่บางลงอีกด้วย แต่ขนาดโลโก้นั้นยังคงใหญ่โตเช่นเดิม ส่วนสีนั้นจากภาพมาด้วยกันหลายสีทั้งสีดำ ขาว และทอง และสีสายให้เลือกหลายแบบทั้งสีขาว สีน้ำเงิน และมีสายสีม่วงที่คล้ายกับ Apple Watch 3 Nike+ อีกด้วย

NieuweMobiel ไม่ได้เผยแหล่งที่มาของรูปภาพสองรูปนี้ แค่กล่าวว่ามาจากแหล่งที่ไว้ใจได้และไม่อยากเปิดเผยตัว

หากมีการเปิดตัว Fitbit รุ่นใหม่เหล่านี้ คงเป็นในงาน IFA ปลายเดือนนี้ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง เพราะ IFA เมื่อปีที่แล้วก็เป็นงานที่ทาง Fitbit ใช้เปิดตัว Charge 2 เช่นเดียวกัน

ที่มา Techradar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *