DJI ออกโดรน DJI Spark ลาย Line Friends

DJI ร่วมมือกับโปรแกรมส่งข้อความสัญชาติญี่ปุ่นซึ่งเรารู้จักกันดีอย่าง LINE เตรียมออกโดรน DJI Spark ลายพิเศษ Line Friends มาพร้อมกับลายหมี Brown สุดน่ารัก

โปรแกรม Line นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในทวีปเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และประเทศไทยของเราเองด้วย โดยมีสินค้าจากตัวละครใน Line ขายไปมากกว่า 108 ประเทศ และล่าสุดเพิ่งเปิดร้านในรัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

กลับมาที่โดรนตัวนี้กันบ้าง มาพร้อมกับลายพิเศษ Brown มีตัวเครื่องสีน้ำตาลอันเป็นเอกลักษณ์ของ Brown และมีหน้าของหมี Brown อยู่บริเวณด้านบนบอดี้อีกด้วย ก็น่ารักดีไม่เบา

DJI ให้เหตุผลในการออก DJI Spark รุ่นพิเศษนี้ว่า โดรนก็เป็นเหมือนกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่เรามักใส่ไว้ในกระเป๋าและติดตัวไปทุกที่ เป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของเราไปแล้ว โดยเวอร์ชั่นพิเศษตัวนี้จะทำให้คอนเซปต์ของการพกโดรนติดตัวเป็นไลฟ์สไตล์นั้นขยับไปอีกระดับนึง

โดย DJI Spark รุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับโดรนลายพิเศษ ใบพัดจำนวนสามคู่ รีโมต สายต่อจำนวนสองเส้น และสายชาร์จ USB โดย DJI จะวางขายรุ่นนี้ผ่านร้านอย่างเป็นทางการและระบบออนไลน์ในประเทศสหรัฐอเมริกา จีน ฮ่องกง และเกาหลี ในราคา $399

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *