Huawei เปิดตัว Honor Note 10 พร้อมขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว

Huawei เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในตระกูล Honor Note ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอถึง 7 นิ้ว ที่เรียกได้ว่าขนาดนั้นเรียกว่าเป็นแท็บเล็ตกันไปแล้วก็ว่าได้

Huawei Note 10 คือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Honor Note ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว และเป็นสิ่งที่ยืนยันว่าขนาดหน้าจอนั้นจะยังคงมีขนาดใหญ่ต่อไปเรื่อย ๆ สำหรับสมาร์ทโฟน รุ่นนี้มาพร้อมกับขนาดแรมทั้ง 6 และ 8 GB หน่วยประมวลผล Kirin 970 หน่วยความจำภายใน 64 และ 128 GB หน้าจอขนาด 1080×2220 และระบบปฏิบัติการ Android Oreo ที่มีอินเตอร์เฟซ Huawei EMUI ครอบด้านบนอีกที

น่าเสียดายว่าเป็นมือถืออีกรุ่นที่ตัดแจ็คหูฟังทิ้งไป แต่ก็มาพร้อมกับขนาดแบตใหญ่โตมโหฬารถึง 5000 mAh ทำให้เล่นกันได้แบบยาว ๆ ต่อการชาร์ตหนึ่งครั้ง

การอัพเกรดของ Honor Note 10 ครั้งนี้จากหน้าจอขนาด 6.6 นิ้วใน Honor Note 8 เมื่อสองปีที่แล้วนับเป็นการอัพเกรดหน้าจอที่มากระดับนึง แต่ด้วยขนาดหน้าจอ 7 นิ้วยุคนี้ไม่ได้ถูกเรียกว่าเป็นแท็บเล็ตเหมือนเมื่อห้าหรือหกปีก่อนอีกต่อไปแล้ว

ขณะนี้ Honor Note 10 ได้ออกวางจำหน่ายในจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 2799 หยวน ตีเป็นเงินไทยก็ราว ๆ 13,000 บาทโดยประมาณ

ที่มา The Verge

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *