ข้อมูล Sony NEX-5T พร้อมสเปค ราคา และวันวางจำหน่าย

วันนี้ Sony เปิดตัวกล้อง Mirrorless ตัวใหม่ล่าสุดของบริษัทที่จะมาแทนรุ่นเก่าอย่าง NEX-5R นั่นก็คือ NEX-5T มาพร้อมกับการอัพเดทหลายด้านทั้งเรื่องการเชื่อมต่อรวมถึงการควบคุม

NEX-5T มาพร้อมกับ Exmor APS HD CMOS sensor ความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซลพร้อมหน่วยประมวลผล BIONZ ด้วยพลังการประมวลผลที่สูงแบบนี้ทำให้กล้องสามารถ track focus ได้อย่างแม่นยำและสามารถถ่ายภาพรัวๆ ติดต่อกันได้แบบไม่มีสะดุด สำหรับ ISO กล้องตัวนี้สามารถปรับได้สูงสุดที่ 25600 เรื่องเลนส์นั้นแน่นอนว่ายังใช้ E-Mount เช่นเดิม

ลูกเล่นที่โดดเด่นที่สุดของ NEX-5T คือรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และมีปุ่มสำหรับเชื่อมต่อจับคู่กับโทรศัพท์มือถือผ่าน NFC ได้ทันทีโดยสามารถเชื่อมต่อได้ผ่านแอพชื่อ PlayMemories Mobile (มีให้โหลดทั้งระบบ Android และ iOS) ที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับกล้องเพื่อดูรูปหรือควบคุมกล้องแบบไร้สายได้ทันที

นอกจากนี้ NEX-5T ยังมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 3 นิ้วที่สามารถปรับองศาขึ้นได้ 180 องศาสำหรับภาพมุมต่ำและมุมกด 50 องศาสำหรับการถ่ายภาพเหนือศรีษะ ลูกเล่นอื่นๆ ก็อย่างเช่นระบบจับรอยยิ้มบนใบหน้า ระบบทำภาพ HDR อัตโนมัติ ความเร็วชัตเตอร์สูงสุด 1/4000

Sony NEX-5T มีกำหนดการวางจำหน่ายต้นเดือนหน้าในราคาประมาณ $699 (ประมาณ 22,000 บาท)

From: Slashgear

One Reply to “ข้อมูล Sony NEX-5T พร้อมสเปค ราคา และวันวางจำหน่าย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *