Anker เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ คู่แข่ง Airpods ในราคาที่จับต้องได้

Anker เปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังรุ่นใหม่ ที่จะมาเป็นคู่แข่งของ AirPods ในราคาที่ไม่แพงและทุกคนหาซื้อกันได้ โดยล่าสุดนั้นทาง Soundcore ซึ่งเป็นยี่ห้อผลิตภัณฑ์ด้านเสียงของ Anker ได้เปิดตัวหูฟังหลายรุ่นดังนี้

รุ่นแรกคือ Space NC ซึ่งเป็นหูฟังแบบตัดเสียงรบกวนได้ (Active Noise Cancelling) ชนิดครอบหู มีไดรเวอร์ขับขนาด 40 มิลลิเมตร สามารถรับฟังได้นานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยระบบตัดเสียงรบกวนนั้นสามารถป้องกันเสียงรบกวนทั้งเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกและเสียงพูดของคนได้ระดับนึง (จากการทดสอบของทีมงาน The Verge) หูฟังรุ่นนี้มีราคาน่าคบหาทีเดียวคือ $99 (ประมาณสามพันกว่าบาท)

ในฝั่งของลำโพงบ้านไร้สาย ที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดจากหลาย ๆ เจ้า ทาง Soundcore ก็มีออกมาเช่นกันในรุ่น The Flare และ Flare+ โดยลำโพงตัวนี้มีฟีเจอร์เด่นคือการกันน้ำระดับ IPX7 ที่ทำให้คุณสามารถนำมันไปวางแถว ๆ ชายหาดหรือสระว่ายน้ำได้โดยที่ไม่ต้องกลัวโดนน้ำ มีไฟส่องสว่างด้านล่างบ่งบอกสถานะ ลำโพงตัวนี้จะว่าไปแล้วลักษณะมันก็คล้าย ๆ กับ Amazon Echo แค่ไม่มีระบบผู้ช่วย เจ้าลำโพงตัวนี้มีราคาที่ไม่แพงคือประมาณ $59.99 (ประมาณสองพันบาท) มีสี่สีให้เลือกคือสีดำ เทา น้ำเงินและแดง ส่วนรุ่น Flare+ นั้น มีกำลังขับที่สูงกว่าและเล่นได้นานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ราคาจะอยู่ที่ $99 (ประมาณสามพันกว่าบาท)

และมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังชนิด earbuds ด้วยเช่นกันคือ Spirit Series มีทั้งหมดสามรุ่นสามราคา สองรุ่นแรกคือ The Spirit และ Spirit X ที่มีราคา $39.99 ความแตกต่างคือ The Spirit เป็นหูฟังแบบ in-ear และ Spirit X นั้นมีฮุกเพิ่มเข้ามาสำหรับเกี่ยวหูด้วยกันหลุด ส่วนรุ่น Spirit Pro ใช้พลังจากชิปของ Qualcomm ทำให้ได้เสียงที่ดีกว่า เล่นได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ราคา $49.99

และสุดท้าย หูฟังแบบไร้สายคล้ายกับ Airpods  ในราคา $69 ชื่อรุ่น Liberty Lite จะวางจำหน่ายในภายหลังของปีนี้ เป็นหูฟังแยกสองอันโดยสมบูรณ์แบบไร้สาย ฟังได้นาน 3.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของ Zolo Liberty ที่เคยออกมาแล้วก่อนหน้านี้แต่แพงกว่า

ที่มา: The Verge

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *