แนะนำเว็บสร้างรูปประจำตัว (Avatar) 3 แบบ 3 สไตล์

Avatar หรืออวตาร เป็นคำที่ใช้แทนตัวตนของผู้ใช้ที่ปรากฎอยู่ทั่วไปบนระบบอินเตอร์เน็ต และแน่นอนว่าหากมีระบบ community ก็จะมีช่องให้คุณอัพโหลดเจ้าอวตารพวกนี้ใส่เข้าไปในระบบเพื่อใช้แทนรูปของตนเอง ซึ่งหลายคนก็อาจจะใช้รูปสิ่งที่ชอบ หรือบางคนกล้าหน่อยก็ใช้รูปของตัวเองเลย (ระบบในบล็อกนี้จะใช้ avatar ที่เชื่อมกับ e-mail อย่าง Gravatar ที่จะดึงรูปมาโดยอัตโนมัติตามอีเมลล์ของผู้ที่เข้ามาคอมเม้นท์) วันนี้ผมจะแนะนำเว็บสักสามที่ที่เอาไว้สร้างรูปประจำตัว แน่นอนว่าสามแบบสามสไตล์เลย

Avatara


Avatara เป็นบริการที่จะอนุญาตให้สามารถสร้างรูปประจำตัวของเราได้ในรูปแบบโมเดลสามมิติ โดยสามารถเลือกรูปแบบของหน้าตาได้หลากหลายรูปแบบ เหมือนกับเล่นเกม The Sims เลยก็ไม่ปาน นอกจากนี้ยังสามารถอัพโหลดรูปหน้าตรงของเราเข้าไปเพื่อให้โปรแกรมสร้างรูปเสมือนของเราเองได้อีกต่างหาก ใครชอบโมเดลแบบสมจริงสามารถเข้าไปได้เลยไม่มีผิดหวังครับ

Digibody’s Caricature Maker


ใครที่สนใจลายเส้นดินสอไม่ควรพลาดเว็บไซต์แห่งนี้ครับ เพราะอนุญาตให้คุณสามารถสร้างใบหน้าในรูปแบบลายเส้นดินสอได้มากมายหลากหลายรูปแบบ สไตล์อาร์ตๆ แบบนี้ใครชอบก็ไม่ควรพลาดครับ

FaceYourManga

เว็บไซต์ยอดนิยมที่เรามักจะเห็นมีคนนิยมใช้กันบ่อยๆ กับรูปแบบหน้าตาสไตล์การ์ตูนมังงะ เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่มีคนนิยมใช้กันมากที่สุดแห่งหนึ่งในการสร้างรูปประจำตัวครับ

จริงๆ มีเว็บไซต์อีกมากที่ช่วยสร้างรูปประจำตัวสวยๆ ให้กับเรา ซึ่งหากใครมีเว็บที่แนะนำเพิ่มเติมก็สามารถใส่เพิ่มในคอมเม้นท์ด้านล่างได้เลยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *