Lenovo ThinkPad Tablet 2 วางจำหน่ายเดือนหน้า

ยี่ห้อที่คุ้นเคย แต่สำหรับ Thinkpad หลายคนอาจไม่รู้จักเพราะซีรี่ส์นี้เขาเน้นตลาดองค์กรมากกว่าผู้บริโภคทั่วไป รวมถึงเจ้า Lenovo Thinkpad Tablet 2 ตัวนี้ด้วยที่ราคาโหดมิใช่เล่นเลย

ThinkPad Tablet 2

วันนี้เว็บไซต์ WPCentral รายงานข้อมูลเกี่ยวกับเจ้า Tablet ตัวนี้หลังจากที่เข้าไปถามจากตัวแทนของ Lenovo กันแบบตรงๆ หลังจากงาน conference เสร็จสิ้นทราบว่าเจ้า Lenovo Thinkpad Tablet 2 ตัวนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกับวันที่ Microsoft วางขาย Windows 8 เป็นวันแรกกันเลยคือวันที่ 26 ตุลาคมเดือนหน้านี่ละ ส่วนราคานั้นเราก็รู้กันอยู่ว่าของที่ออกมาเพื่อรองรับตลาดองค์กรนั้นเขาไม่แคร์ผู้บริโภคทั่วไปอยู่แล้ว ฉะนั้นราคาจึงอยู่ที่ $799 หรือประมาณสองหมื่นกลางๆ กันเลย (ราคานี้รวม keyboard แยกแล้ว) สอดคล้องกับที่ Steve Ballmer ประธาน Microsoft ที่ออกมาบอกก่อนหน้านี้เด๊ะๆ ว่าราคาของ Surface Tablet อาจไม่ถูกอย่างที่คิด

ส่วนสเปคของ Lenovo Thinkpad Tablet 2 นี้เป็นยังไงก็ไม่ค่อยจะชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ที่ทราบคือใช้จอขนาด 10.1 นิ้วแบบ HD  และมีกล้องหน้าหลังแค่นั้นส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ Lenovo บอกว่า Tablet ตัวนี้จะเน้นความปลอดภัยในการทำงานและเข้าถึงข้อมูลสำหรับผู้ที่ทำงานในองค์กรมากกว่าผู้ใช้ทั่วๆ ไป ส่วนจะใช้งานได้ดีแค่ไหนเราก็อาจต้องรอกันถึงวันที่ออกวางจำหน่ายก็น่าจะมีรีวิวมาให้อ่านกันเยอะเลยละ

Source: WPCentral

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *