Under Armour จับมือ The Rock ขายหูฟังออกกำลังกาย ไม่กลัวเหงื่อ

Dwayne “The Rock” Johnson ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับอดีตนักมวยปล้ำคนนี้ เพราะนอกจากระยะหลังนั้นจะมีผลงานภาพยนตร์ออกมาและโด่งดังหลายเรื่องแล้ว ล่าสุดมีแหวกแนวออกไปด้วยการออกหูฟังแบบพิเศษที่เจาะตลาดคนออกกำลังกายออกมาอีกด้วย

Under Armour ร่วมมือกับ The Rock ออกหูฟังชื่อรุ่น UA Sport Wireless – Project Rock Edition ที่มีจุดเด่นคือการป้องกันเหงื่อ ออกแบบมาเพื่อสำหรับคนออกกำลังกายโดยเฉพาะนั่นเอง ซึ่งหลายคนก็มักฟังเพลงไปด้วยออกกำลังกายไปด้วยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่มักจะเจอปัญหาคือเหงื่อออกมากจนทำให้หูฟังอาจจะเปื่อยหรือมีกลิ่นติดตัวไปเลย นอกจากนี้ยังทำให้อายุของหูฟังลดน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย

ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษของหูฟังรุ่นนี้ ทำให้ตัวฟองน้ำที่แนบกับหูนั้นมีความโปร่งและระบายเหงื่อได้ดีและยังถอดมาซักได้ง่าย ๆ ตัวไดรเวอร์ขับหูฟังตัวนี้ก็ไม่ได้ธรรมดาเพราะออกแบบโดย JBL โดยใช้ไดรเวอร์ขนาด 40mm ทำให้มีคุณภาพเสียงที่ไม่เป็นรองใคร หูฟังใช้การเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 4.1 และสามารถฟังเพลงได้ติดต่อกันถึง 16 ชั่วโมง มีระบบชาร์จผ่าน Micro USB โดยชาร์จ 5 นาที ฟังได้ 1 ชั่วโมง หากต้องการชาร์จเต็ม ๆ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ทำให้เราสามารถรับฟังภายนอกได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟังที่เรียกว่า TalkThru ซึ่งหูฟังจะลดเสียงเพลงลงและใช้ไมโครโฟนรับฟังเสียงจากภายนอก

หูฟังตัวนี้วางจำหน่ายแล้วผ่านเว็บไซต์ Under Armour ในราคา $249 (ประมาณ 8500 บาท)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *